Họp mặt Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo tỉnh Sóc Trăng
     Chiều ngày 20/9/2024, Hội Nhà báo tỉnh Sóc Trăng tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội Nhà báo tỉnh (20/9/1994 - 20/9/2024). Tham dự Họp mặt gồm có đồng chí Nguyễn Văn Khởi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo các cơ quan báo chí tỉnh, các cơ quan thường trú báo chí Trung ương tại Sóc Trăng và các thế hệ cán bộ lãnh đạo, viên chức, hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

     Trong không khí ấm áp, chân tình của buổi họp mặt, đồng chí Tạ Đình Nghĩa, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã ôn lại truyền thống 30 năm hình thành và phát triển Hội Nhà báo tỉnh. Kết quả qua 30 năm, tổ chức bộ máy Hội Nhà báo các cấp đã từng bước kiện toàn, hội viên không ngừng phát triển từ 30 hội viên khi mới thành lập; đến nay, đã phát triển lên 169 hội viên tại 6 đơn vị trực thuộc Hội Nhà báo tỉnh. Các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh đã đánh giá cao kết quả đạt được và cũng đã chia sẻ kinh nghiệm, gửi gắm đến thế hệ tiếp nối những kỳ vọng để xây dựng Hội Nhà báo tỉnh ngày càng phát triển vững mạnh.
     Phát biểu tại Họp mặt đồng chí Nguyễn Văn Khởi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Qua 30 năm thành lập Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh đã không ngừng phát triển về mọi mặt, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; thực hiện tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội, nghề nghiệp và là diễn đàn của nhân dân, góp phần giữ vững định hướng chính trị, củng cố lòng tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước. Đồng chí biểu dương và chúc mừng sự nỗ lực, phấn đấu, những thành quả đáng khích lệ của Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh và đội ngũ phóng viên, biên tập viên trong tỉnh; trân trọng cảm ơn các đồng chí đã có những đóng góp tích cực cho công tác xây dựng Đảng và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong thời gian qua.
     Để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội và Chương trình công tác toàn khoá của Hội Nhà báo tỉnh góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí đề nghị Hội Nhà báo tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của đất nước, của địa phương; phản ánh sâu sắc các phong trào thi đua yêu nước, những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của các tầng lớp nhân dân; kịp thời phản bác những thông tin, quan điểm sai trái, phản động, thù địch, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng… Đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan, các cơ quan quản lý báo chí, các cơ quan báo chí cần có sự chủ động cung cấp thông tin cho Hội Nhà báo tỉnh để Hội làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội.

Phòng Khoa giáo - Văn xã

 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 70
  • Hôm nay: 172
  • Trong tuần: 172
  • Tất cả: 1497380
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.