Sóc Trăng: Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong các cuộc họp, hội nghị
Ngày 08/5/2021,Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng đã ban hành Công văn hỏa tốc số 2107/VP-VX về việc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong các cuộc họp, hội nghị.
Theo đó, trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19; để đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh đạt hiệu quả cao, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng có ý kiến chỉ đạo như sau:
 
Đề nghị các sở, ban ngành, đoàn thể, các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục hạn chế việc tổ chức các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết; trong trường hợp cần thiết phải tổ chức các cuộc họp, hội nghị,... phải thực hiện nghiêm yêu cầu về đeo khẩu trang, khử khuẩn tay và bố trí chỗ ngồi giãn cách theo đúng quy định.
 
Thủ trưởng các sở, ban ngành, đoàn thể, các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị phải tự giác chấp hành các yêu cầu phòng, chống dịch khi tham gia các cuộc họp, hội nghị,... chịu trách nhiệm toàn diện về việc đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch khi tổ chức các cuộc họp, hội nghị.
 
T.L
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77674210

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.