VĨNH CHÂU CẤP CĂN CƯỚC CÔNG DÂN TRÊN 70%
Thưa quý vị, với tinh thần nghiêm túc, khẩn trương, Công an thị xã Vĩnh Châu đã và đang nỗ lực, tập trung thực hiện nhiều giải pháp đẩy nhanh tiến độ cấp thẻ căn cước công dân đúng với kế hoạch đã đề ra. Để đảm bảo đúng tiến độ công việc, đơn vị đã xây dựng kế hoạch đồng thời, triển khai nhiều giải pháp để thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân. Trong đó, thực hiện việc cấp thẻ căn cước công dân tại Bộ phận một cửa thị xã và lưu động tại các xã-phường từ 6 giờ 30 phút đến 22 giờ tất cả các ngày trong tuần kể cả Thứ 7 và Chủ nhật.
 
            Đến thời điểm hiện tại, Công an thị xã thực hiện việc cấp thẻ căn cước công dân được 56.834 công dân, đạt tỷ lệ 70,12% và dự kiến thị xã sẽ hoàn thành việc cấp căn cước công dân đúng thời gian quy định vào tháng 7/2021.
             Người dân phấn khởi vì thủ tục cấp đổi căn cước công dân mới khá đơn giản, chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu. Sau đó cán bộ sắp xếp số thứ tự, lấy thông tin và chờ lăn tay, chụp ảnh. Việc thực hiện cấp căn cước công dân ngay tại các xã, phường và cả buổi tối đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân về thời gian cũng như đảm bảo tiến độ cấp căn cước công dân.
 
Chí Thanh
 
 
 
 
    
 
 
 
 
                
 
                                                                                                                                                
 
Bản đồ hành chính 




Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 1 606
  • Tất cả: 546656
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ: đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email: bbtvinhchau@yahoo.com.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.