Thường trực Hội đồng nhân dân thị xã Vĩnh Châu tặng 100 phần quà cho các em vượt khó trường Tiểu học Lạc Hòa 2

    Sáng ngày 30/8/2024, tại trường Tiểu học Lạc Hòa 2, Thường trực Hội đồng Nhân dân thị xã Vĩnh Châu, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã phối họp với Ban Giám Hiệu Trường Tiểu học Lạc Hòa 2 tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường. Dự buổi trao quà có ông Trà Khol, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã; ông Lê Văn Vui, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã; Các Ban Hội đồng nhân dân thị xã; Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã; Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo cùng các em học sinh của trường.

Ông Trà Khol - Chủ tịch Hội đồng nhân dân và ông Lê Văn Vui - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã trao quà cho các em học sinh - Ảnh Tuấn Huy

    Tai Trường Tiểu học Lạc Hòa 2, Hội đồng nhân dân thị xã Vĩnh Châu đã trao tặng 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, mỗi phần quà gồm tập, vở, bánh kẹo với số tiền trên 10 triệu đồng do Hội đồng nhân dân vận động.

    Thông qua buổi trao quà thể hiện được vai trò, lòng nhân ái và sự chia sẻ của chính quyền địa phương và các tổ chức, cá nhân về công tác khuyến học. Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực với học sinh, đã góp phần chia sẻ những khó khăn, tiếp thêm động lực giúp các em có niềm tin, nghị lực, phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Các đại biểu trao quà cho các em học sinh - Ảnh Tuấn Huy

Thực hiện: Tuấn Huy, BTND: Hoàng Tấn


Bản đồ hành chính 

 

 

Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 224
  • Trong tuần: 3 371
  • Tất cả: 630267
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ:Số 308, đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email:vanphongubndtx@gmail.com
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.