BỘ TRƯỞNG BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO PHÙNG XUÂN NHẠ ĐẾN THĂM TẶNG QUÀ THEO KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH ĐIỀU ƯỚC CHO EM TẠI THỊ XÃ VĨNH CHÂU
Sáng ngày 12/01/2021 tại Trường Tiểu học 2, Phường 2, thị xã Vĩnh Châu đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo do GS.TS Phùng Xuân Nhạ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn đã thăm tặng quà theo kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình “Điều ước cho em” tại thị xã Vĩnh Châu. Cùng đi với đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Ngọc Ân – Phó Chủ tịch Công đoàn giáo dục Việt Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu, bà Huỳnh Thị Diễm Ngọc – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh,  ông Trần Hoàng Thắng – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Vĩnh Châu, ông Trần Trí Vân – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã.

Tại buỗi lễ, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ và đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trao tặng 05 tivi 55 inch, 03 bộ máy vi tính cho nhà trường để thầy cô phục vụ giảng dạy, trao tặng 20 suất học bổng, 60 xe đạp cho các học sinh nghèo, khó khăn hiếu học, với tổng kinh phí thực hiện trên 100 triệu đồng.…và nhiều phần quà khác được Công đoàn giáo dục Việt Nam tặng cho nhà trường và giáo viên. Nhằm động viên tinh thần cho những học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập, với ước mơ hoài bảo trở thành người có ích cho đất nước. Với ý nghĩa của Chương trình “Điều ước cho em”, đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo, mong muốn và tin tưởng Chương trình sẽ tiếp tục đến được nhiều nơi hơn nữa, nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa từ các tổ chức, cá nhân, để ngày càng có thêm nhiều trường học, thầy cô, học sinh khó khăn được chia sẻ, giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần.

 
Để đáp lại tấm chân tình của đoàn công tác Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo thị xã Vĩnh Châu đã trao tặng Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ những đó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn của chính quyền địa phương.
 

Thực hiện: Văn Sanh – Đài Truyền thanh thị xã


 
 
 
 
 
 
Bản đồ hành chính 




Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 1 616
  • Tất cả: 546666
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ: đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email: bbtvinhchau@yahoo.com.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.