BÍ THƯ THỊ ỦY VĨNH CHÂU THĂM CHÚC TẾT CHÔL CHNĂM THMÂY CHÙA TÀ ĐỚT

           Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây 2024 của đồng bào dân tộc Khmer, sáng ngày 16/4/2024, đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các vị sư sãi, Ban Quản trị và bà con phật tử chùa Tà Đớt,  xã Lạc Hòa.

Đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu đọc thư chúc mừng tết Chôl Chnăm Thmây 2024

          Thay mặt lãnh đạo thị xã, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu đã trao tặng quà và ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc đến các vị Sư sãi, Ban Quản trị và bà con phật tử Khmer đón Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024 vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Qua đó cũng thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh, thị xã trong quý 1/2024, đặc biệt là việc triển khai thực hiện các chính sách về công tác dân tộc, chăm lo, hỗ trợ hộ nghèo, hộ khó khăn trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời biểu dương những đóng góp và động viên đồng bào dân tộc tiếp tục ra sức phấn đấu, chung tay cùng chính quyền phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp. Bí thư Thị ủy cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các nhà sư và những người có uy tín và đồng bào dân tộc Khmer tiếp tục tích cực tham gia, hưởng ứng các hoạt động thi đua, các phong trào yêu nước, các cuộc vận động do chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các cấp phát động, góp phần xây dựng và phát huy khối Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Bí thư Thị ủy tặng quà cho nhà chùa

          Ban Quản trị chùa đã bày tỏ niềm vui và cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và quân đội đối với đồng bào Khmer; đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động bà con thực hiện tốt các chủ trương của địa phương, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Thực hiện: Chí Thanh

Bản đồ hành chính 




Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 63
  • Trong tuần: 1 280
  • Tất cả: 548886
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ: đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email: bbtvinhchau@yahoo.com.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.