ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TIẾP XÚC CỬ TRI XÃ LẠC HÒA
  Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV. Sáng ngày 23/6, đại biểu Quốc hội thuộc Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng gồm: ông Nguyễn Đức Kiên - Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ và Thượng tọa Lý Minh Đức - Ủy viên Hội đồng Dân tộc Quốc hội, Trụ trì chùa Som Rông thành phố Sóc Trăng đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri xã Lạc Hòa. Cùng dự buổi tiếp xúc cử tri có ông Trần Hoàng Thắng - Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã, đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, ông Trà Khol - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã, lãnh đạo các Sở, ngành tỉnh

 
Tại buổi tiếp xúc cử tri, các vị đại biểu Quốc hội đã thông tin đến bà con cử tri về kết quả của kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV vừa qua. Theo đó, kỳ họp đã thông qua 10 Luật và 21 Nghị quyết, đồng thời cho ý kiến 06 dự án Luật khác. Ngoài ra, các vị đại biểu Quốc hội cũng  thông tin đến bà con cử tri về hoạt động của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng tại kỳ họp vừa qua. Bà con cử tri xã Lạc Hòa rất phấn khởi trước thành công của kỳ họp. Qua đó bà co  cử tri cũng kiến nghị với  Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh một số vấn đề xoay quanh về điện sản xuất, điện thắp sáng và việc giảm 10% tiền điện do ảnh hưởng của dịch Covid-19 như thế nào. Cần nghiên cứu và có giải pháp bảo vệ mội trường hiệu quả hơn đặc biệt là môi trường trong nuôi trồng thủy sản. Nghiên cứu có giải pháp phòng chống biến đổi khí hậu và xâm nhập mặn. Trang bị phương tiện tuần tra kiểm soát tuyến đường thủy nội địa. Vốn đầu tư cho các hợp tác xã và xây dựng trụ sở để các hợp tác xã có nơi hoạt động. Sớm triển khai thực hiện Dự án đê biển - giai đoạn 2 và xem xét lại việc thực hiện Nghị quyết 03 về tinh giản biên chế vì hiện nay các chức danh giảm rơi vào cán bộ không chuyên trách thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân xã dẫn đến tình trạng thiếu người làm. Quản lý chặt chẽ các hoạt động tín ngưỡng, văn hóa để giử gìn bản sắc văn hóa dân tộc. 

 

 
Trước những đề xuất, kiến nghị của cử tri xã Lạc Hòa, lãnh đạo các ngành chuyên môn và thị xã Vĩnh Châu đã giải trình làm rõ một số vấn đề cử tri đặt ra, các vấn đề còn lại Đại biểu quốc hội đã  ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của bà con cử tri xã Lạc Hòa, đồng thời tiếp thu, chọn lọc các ý kiến để chuyển đến các ngành chức năng xem xét, trả lời cho bà con cử tri.
 
Tin, ảnh: Chí Thanh

 
 
 
 
 
 
Bản đồ hành chính 




Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 34
  • Trong tuần: 725
  • Tất cả: 548331
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ: đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email: bbtvinhchau@yahoo.com.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.