TUYÊN TRUYỀN LUẬT CẢNH SÁT BIỂN VIỆT NAM



    Sáng ngày 27 tháng 9 năm 2024, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng và UBND thị xã Vĩnh Châu tổ chức Hội nghị “Tuyên truyền, phổ biến Luật Cảnh sát biển Việt Nam năm và các quy định về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Đến dự có Đại tá Trịnh Ngọc Thắng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4; bà Quách Thị Thanh Bình, Phó Giám đốc Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh; bà Nguyễn Thị Hòa Bình, Phó Chủ tịch  UBND thị xã cùng lãnh đạo các ngành chuyên môn thị xã và trên 200 bà con ngư dân và chủ các phương tiện đánh bắt trên địa bàn thị xã.

    Tại Hội nghị, bà con ngư dân được nghe Cán bộ, chiến sĩ Vùng Cảnh sát biển 4 thông tin những nội dung cơ bản của Luật Cảnh sát biển Việt Nam; Kế hoạch số 134 của UBND tỉnh về về việc triển khai thực hiện Chương trình số 56 ngày 17/7/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc thực hiện Chỉ thị số 32  ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định và phát triển bền vững ngành thủy sản tỉnh Sóc Trăng; được xem phóng sự về tình hình khai thác thủy, hải sản bất hợp pháp và các biện pháp, chế tài xử lý của pháp luật đối với các trường hợp vi phạm. 

Lãnh đạo UBND thị xã và đại diện Vùng Cảnh sát biển 4

tuyên truyền tại hội nghị ( ảnh- Chí Thanh)

     Từ đó định hướng, nâng cao nhận thức của bà con ngư dân và chủ các phương tiện trong việc chấp hành pháp luật nhà nước về khai thác, đánh bắt thủy sản, góp phần gở “thẻ vàng” của Ủy ban Châu âu (EC) đối với nghề cá và xuất khẩu hải sản Việt Nam vào thị trường châu âu. Đồng thời tăng cường mối quan hệ gắn bó, đoàn kết quân - dân, phát huy sức mạnh tổng hợp của khối đại đoàn kết toàn dân tộc đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ, giử gìn anh ninh trật tự, an toàn trên các vùng biển đảo của tổ quốc.

Tặng cờ và ảnh Bác, quà cho bà con ngư dân ( ảnh- Chí Thanh)

    Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng cờ Tổ quốc và ảnh Bác cho 10 hộ ngư dân; tặng 10 phần quà cho gia đình ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã.              

Thực hiện: Chí Thanh, BTND: Hoàng Tấn

Bản đồ hành chính 

 

 

Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 356
  • Trong tuần: 3 503
  • Tất cả: 630399
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ:Số 308, đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email:vanphongubndtx@gmail.com
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.