​CHỦ TỊCH UBND THỊ XÃ ĐỐI THOẠI VỚI CÔNG DÂN
Chiều ngày 01/10/2024, Ông Nguyễn Thanh Liêm, Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã đã có buổi đối thoại với ông Đỗ Hữu Ân, ngụ ấp Ngã Tư, xã Vĩnh Hiệp là hộ dân bị ảnh hưởng đất đai từ dự án đầu tư nâng cấp, đường tỉnh 936 và các cầu trên tuyến. 

    Chiều ngày 01/10/2024, Ông Nguyễn Thanh Liêm, Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã đã có buổi đối thoại với ông Đỗ Hữu Ân, ngụ ấp Ngã Tư, xã Vĩnh Hiệp là hộ dân bị ảnh hưởng đất đai từ dự án đầu tư nâng cấp, đường tỉnh 936 và các cầu trên tuyến. 

    Theo bảng áp giá chi tiết, bồi thường, hỗ trợ, diện tích đất bị ảnh hưởng và công trình, vật kiến trúc, cây trồng và hỗ trợ bàn giao mặt bằng thi công công trình nâng cấp đường tỉnh 936 và các cầu trên tuyến. Ông Đỗ Hữu Ân có tổng  diên tích đất bị thu hồi là 295.6m2 và tháo dở mái tol, cột bê tông, sân nền bê tông cốt thép…với tổng giá trị đền bù , hỗ trợ và các chính sách liên quan là 349 triệu 813 ngàn đồng. Tuy nhiên qua các lần làm việc ông Ân thống nhất với khối lượng công trình và không thống nhất yêu cầu áp giá lại mái che có kết cấu liền khối nhà kho, chớ không áp giá mái che riêng và bổ sung phần đổ đà của hàng rào.

Ông Đỗ Hữu Ân, áo ca rô xanh trắng phát biểu ý kiến ( ảnh- Chí Thanh)

    Tại buổi đối thoại, sau khi nghe các ngành có liên quan và địa phương phân tích, thông tin về quy định giá bồi thường hiện nay là đúng với các quy định pháp luật.

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thanh Liêm phát biểu tại buổi đối thoại ( ảnh- Chí Thanh)

    Phát biểu tại buổi đối thoại, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thanh Liêm ghi nhận sự đóng góp của ông Ân vào các hoạt động xã hội tại địa phương và sự ảnh hưởng về đất đai, vật kiến trúc khi nhà nước thực hiện dự án nâng cấp đường tỉnh 936 và các cầu trên tuyến. Qua đó đã thông tin thêm về quy mô của dự án, mục đích của việc mở rộng tuyến đường không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, kinh doanh mua bán dễ dàng mà còn tác động tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Từ đó, động viên ông Ân vì lợi ích chung mà chung tay với nhà nước thực hiện công trình.

    Sau khi được lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã động viên, giải thích và vì lợi ích chung, ông Đỗ Hữu Ân đã đồng thuận với mức giá bồi thường, hỗ trợ của nhà nước, đồng ý nhận tiền và bàn giao mặt bẳng tạo điều kiện thuận lợi để công trình hoàn thành tiến độ theo kế hoạch.  

Thực hiện: Chí Thanh, BTND: Hoàng Tấn


 

  

  

Bản đồ hành chính 

 

 

Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 267
  • Trong tuần: 3 414
  • Tất cả: 630310
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ:Số 308, đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email:vanphongubndtx@gmail.com
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.