Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam kiểm tra tiến độ thực hiện Kế hoạch 35/KH- UBND tại huyện Cù Lao Dung
Sáng ngày 20/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam và Tổ công tác có buổi làm việc với UBND huyện Cù Lao Dung về việc thực hiện Kế hoạch số 35/KH-UBND và Công văn số 1552/UBND-TD của UBND tỉnh về việc giải quyết khiếu nại liên quan đến Nông trường 30/4 cũ. 
Thực hiện Kế hoạch 35/KH-UBND và Công văn số 1552/UBND-TD của Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng về việc giải quyết khiếu nại liên quan đến Nông trường 30/4 cũ, UBND huyện Cù Lao Dung đã giao đất theo phương án số 02, đến nay, 66,464 ha đất đã giao cho 124 hộ dân thuộc hộ nghèo, hộ dân tộc khó khăn, hộ chính sách khó khăn. Bên cạnh đó, UBND huyện phối hợp với Tổ công tác 35 của UBND tỉnh rà soát các trường hợp giao đất ở; giao đất sản xuất cho các hộ dân; các trường hợp thuê, khoán và sử dụng trên phần đất thuê của UBND huyện Cù Lao Dung; chiếm đất để có cơ sở giải quyết khiếu nại. 
 
Quang cảnh buổi làm việc
 
Tại buổi làm việc, UBND huyện đã trình bày những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện kế hoạch, đồng thời mong muốn UBND tỉnh cũng như Tổ công tác thực hiện Kế hoạch 35 tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho địa phương, nhất là trong công tác giao đất ở cho các hộ dân.
 
Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý UBND huyện cần xây dựng kế hoạch cụ thể bám sát theo từng nhiệm vụ, tiếp tục xem xét điều chỉnh, bổ sung phương án để giao số diện tích đất còn lại theo phương án số 02 đúng quy định của pháp luật, đặc biệt địa phương cần thực hiện dứt điểm việc giao đất cho người dân để người dân yên tâm lao động, quản lý, khai thác, sử dụng đất có hiệu quả và ổn định sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, từng bước nâng cao đời sống của người dân. 
  
 Thanh Quang
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77326338

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.