BỘ PHẬN MỘT CỬA THỊ XÃ TIẾP NHẬN 3.531 HỒ SƠ HÀNH CHÍNH CÁC LOẠI
Thời gian qua, việc đẩy mạnh công tác cải cách hành chính trên địa bàn được UBND thị xã chỉ đạo thực hiện chặt chẽ; qua đó góp phần nâng cao chất lượng công việc, tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn và trước hạn đạt 100%. Cụ thể, 6 tháng đầu năm 2021, Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của UBND thị xã Vĩnh Châu đã tiếp nhận 3.531 hồ sơ hành chính các loại và đã giải quyết đúng và trước hạn.  Bên cạnh đó, thị xã Vĩnh Châu đã cập nhật đầy đủ các thủ tục hành chính tiếp nhận qua phần mềm một cửa điện tử, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp, thống kê, báo cáo và theo dõi quá trình xử lý hồ sơ của các cơ quan, đơn vị trong quá trình tiếp nhận và trả kết quả cho cá nhân, tổ chức. Song song đó thị xã cũng quan tâm chú trọng việc xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức. Công tác ứng dụng công nghệ thông tin được triển khai mạnh mẽ, đồng bộ, thông suốt, đã góp phần xây dựng nền hành chính bước hiện đại, thông suốt, hiệu lực, hiệu quả, hướng tới chất lượng phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.   
 
        Trong những tháng tiếp theo của năm 2021, UBND thị xã Vĩnh Châu tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt mô hình “Một cửa điện tử". Thường xuyên kiểm tra, giám sát các hoạt động của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính các cấp. Chấn chỉnh những sai sót trong khâu xử lý trên hệ thống phần mềm một cửa điện tử. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính nhà nước và nâng cao hiệu quả, hiệu lực của các cơ quan quản lý nhà nước, đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính, tiếp tục duy trì rút ngắn thời gian giải quyết các loại thủ tục hành chính và nâng cao ý thức trách nhiệm và chất lượng phục vụ trong hoạt động công vụ./. 

 
                  
 
Chí Thanh
 
 
 
 
    
 
 
 
 
                
 
                                                                                                                                                
 
Bản đồ hành chính 




Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 228
  • Trong tuần: 523
  • Tất cả: 545573
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ: đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email: bbtvinhchau@yahoo.com.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.