CÔNG AN THỊ XÃ VĨNH CHÂU NỖ LỰC THỰC HIỆN CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
Năm 2021 mục tiêu của  lực lượng công an Thị xã Vĩnh Châu là nỗ lực tthực hiện tốt công tác cải cách hành chính đồng bộ trên lĩnh vực quản lý nhà nước về an ninh, trật tự và cải cách hành chính trong nội bộ ngành nhằm thực hiện tốt phương châm “  Công an nhân dân vì dân phục vụ”.
          Cảnh đoàn công tác của Bộ Công  an làm việc tại Thị xã Vĩnh Châu về công tác đảm bảo an ninh trật tự
       
 
 Một trong những bước tiến rất lớn góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, chính là việc triển khai cấp thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử. Vì thẻ căn cước công dân gắn chíp có độ bảo mật cao, lưu trữ được nhiều thông tin và có thể tích hợp thêm các thông tin của các bộ, ngành khác về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bằng lái xe… Do đó, khi người dân thực hiện các giao dịch, chỉ cần dùng thẻ căn cước công dân mà không phải mang nhiều loại giấy tờ như trước đây, tiết kiệm được thời gian và chi phí. Để đảm bảo mục tiêu cấp khoảng 80.622 căn cước công dân gắn chíp điện tử trước ngày 30/6/2021, lực lượng công an thị xã đã  nỗ lực từng ngày, từng giờ, làm việc liên tục xuyên suốt hơn 15 giờ trên ngày, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật và ban đêm đến nay cấp được 62.853 thẻ căn cước công dân. Dù khối lượng công việc lớn, chịu nhiều áp lực nhưng khi tiếp nhận hồ sơ, cáccán bộ, chiến sĩ đều tận tình hướng dẫn, giúp đỡ người dân với tinh thần hết lòng “Vì Nhân dân phục vụ”.
 
Cải cách hành chính là nội dung trọng yếu trong cải cách thể chế, xây dựng nền hành chính hiện đại; thực hiện tốt công tác cải cách hành chính cũng là đang góp phần nâng cao hiệu quả các mặt công tác của ngành Công an. Kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính là một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá, xếp loại thi đua do Công an Sóc Trăng phát động. Điều này đòi hỏi công an các đơn vị, địa phương phải không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính, phục vụ hiệu quả cho Nhân dân trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế./.
 
                  
 
Quỳnh Liên
 
 
 
 
    
 
 
 
 
                
 
                                                                                                                                                
 
Bản đồ hành chính 




Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 63
  • Trong tuần: 1 274
  • Tất cả: 546324
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ: đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email: bbtvinhchau@yahoo.com.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.