Ông Lâm Vắn Mẫn – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Lai Hòa
Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp Hội đồng nhân dân, Ông Lâm Văn Mẫn- Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng- Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng; ông Trần Hoàng Thắng- Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch ủy ban nhân dân thị xã Vĩnh Châu đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh và các vị đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã đơn vị xã Lai Hòa đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu.

Quang cảnh tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã được nghe đại biểu Hội đồng nhân dân thông báo về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của Tỉnh và địa phương trong  trong 10 tháng của năm 2017 và một số nội dung dự kiến của kỳ họp hội đồng nhân dân tỉnh và thị xã Vĩnh Châu sắp tới. 

        Bà con cử tri xã Lai Hòa rất phấn khởi trước kết quả đạt được trong việc phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và thị xã . Đồng thời bà con cử tri xã Lai Hòa cũng đã tiếp tục có những kiến nghị với đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh và thị xã về những vấn đề như: Tiếp tục đầu tư hạ thế điện, có giải pháp nâng cao nguồn điện cho bà con sản xuất, tiếp tục đầu tư gia cố và nâng cấp đê biển. Tăng cường công tác kiểm tra và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm. ...

Sau khi nghe lãnh đạo địa phương và ngành chức năng giải đáp trực tiếp các ý kiến kiến nghị của bà con cử tri. ông Lâm Văn Mẫn- Ủy viên dự khuyết ban chấp hànhTrung ương Đảng- Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng - đại biểu HĐND tỉnh  cũng đã thông tin thêm một số vấn đề mà cử tri đặt ra đang được Ủy ban nhân dân tỉnh và các sở ngành xem xét thực hiện. Qua đó cũng lưu ý địa phương tiếp tục tổ chức thực hiện có hiệu quả các vấn đề mà cử tri đặt ra thuộc thẩm quyền của thị xã, đối với những ý kiến còn lại sẽ tiếp thu để tổng hợp chuyển tới hội đồng nhân dân tỉnh và ngành chức năng xem xét, giải quyết./.

Tin, ảnh: Chí Thanh

Bản đồ hành chính 




Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 65
  • Trong tuần: 1 276
  • Tất cả: 546326
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ: đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email: bbtvinhchau@yahoo.com.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.