HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI
            Chiều ngày 10/11/2021, tại Hội trường Thị ủy Vĩnh Châu, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã đã phối hợp với Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, Thường trực Hội đồng nhân dân thị xã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri theo hình thức trực tuyến đến các xã, phường trên địa bàn thị xã. Dự Hội nghị tại điểm cầu trung tâm có bà Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh cùng các vị Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh đơn vị thị xã Vĩnh Châu. Cùng dự Hội nghị còn có ông Nguyễn Thanh Liêm - Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhận dân thị xã, ông Trà Khol - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã Vĩnh Châu cùng lãnh đạo một số cơ quan chuyên môn thị xã. 

               Tại Hội nghị, sau khi nghe các đại biểu thông báo kết quả kỳ họp thứ 1, 2 và 3 của Hội đồng nhân dân tỉnh, hoạt động của Thường trực Hội đồng nhân dân thị xã và báo cáo tóm tắt hình hình kinh tế - xã hội 10 tháng đầu năm 2021 của tỉnh và thị xã, dự kiến nội dung kỳ họp cuối năm 2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh và Hội đồng nhân dân thị xã. Bà con cử tri thị xã phấn khởi trước tình hình kinh tế - xã hội mà tỉnh và thị xã Vĩnh Châu đạt được trong 10 tháng qua của năm 2021. Qua đó cũng có nhiều ý kiến kiến nghị xoay quanh các vấn đề như: Quan tâm quy hoạch vùng nuôi tôm công nghệ cao để tạo điều kiện thuận lợi cho bà con sản xuất; Tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm Hành tím Vĩnh Châu, tiếp tục gia cố và cứng hóa đê biển; Xây dựng một số cống thoát nước và đường giao thông, tiếp tục hạ thế điện cho bà con sử dụng; Quan tâm chỉnh trang đô thị nhất là trung tâm các xã, phường; Có ý kiến yêu cầu các Chủ đầu tư Dự án Nhà máy điện gió nhanh chóng sửa chữa lại các tuyến đường xuống cấp do vận chuyển vật tư xây dựng Dự án; Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội cần có chính sách miễn giảm lãi cho hộ nghèo, cận nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và tiếp tục đầu tư vốn; Có chế độ chính sách đối với các lực lượng tình nguyện tham gia phòng, chống dịch và kiến nghị tỉnh đề xuất Trung ương cung cấp đầy đủ, kịp thời vắc xin phòng COVID-19; Có giải pháp để tạo việc làm tại chỗ cho người lao động và một số nội dung có liên quan khác.
 
                Sau khi nghe lãnh đạo các ngành chuyên môn thị xã phát biểu giải trình một số ý kiến bà con cử tri đặt ra thuộc thẩm quyền giải quyết. Phát biểu tại buổi tiếp xúc Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh bà Hồ Thị Cẩm Đào đã phát biểu làm rõ thêm một số vấn đề có liên quan và tiếp thu đầy đủ các ý kiến của cử tri để tổng hợp kiến nghị tới các cơ quan, ban, ngành có thẩm quyền giải quyết. Đồng thời nhấn mạnh, thị xã Vĩnh Châu có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong suốt thời gian qua, tỉnh luôn quan tâm và dành nhiều nguồn lực cho sự phát triển của thị xã cũng như trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.
 
Thực hiện: Chí Thanh - Đài Truyền thanh thị xã
 
 
 
 
 
 
Bản đồ hành chính 




Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 207
  • Trong tuần: 763
  • Tất cả: 545813
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ: đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email: bbtvinhchau@yahoo.com.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.