THÀNH LẬP HTX NÔNG SẢN SẠCH PHONG PHÚ

Chiều ngày 26/3/2024, tại Nhà Văn hóa Phường 2 đã diễn ra Hội nghị thành lập Hợp tác xã Nông sản sạch Phong Phú. Đến dự có đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Hội Doanh nhân tỉnh; lãnh đạo Phòng Kinh tế, Phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã; lãnh đạo Ủy ban nhân dân Phường 2 và cùng với 13 thành viên Hợp tác xã.

Quang cảnh hội nghị thành lập Hợp tác xã Phong Phú

Hợp tác xã Nông sản sạch Phong Phú được thành lập theo Luật Hợp tác xã với mục tiêu hợp tác, tương trợ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, hỗ trợ các thành viên Hợp tác xã phát triển sản xuất kinh doanh. Hợp tác xã được thành lập với sự tham gia của 13 thành viên có trụ sở tại khóm Vĩnh An - Phường 2 và có tổng nguồn vốn 330 triệu đồng, trong đó vốn điều lệ là 30 triệu đồng. Ngành nghề kinh doanh của Hợp tác xã là sản xuất, kinh doanh, chế biến hành tím, xá bấu, ớt, cung ứng vật tư nông nghiệp và dịch vụ.

Thành viên Hợp tác xã Phong Phú ra mắt

          Hội nghị đã thông qua danh sách thành viên Hợp tác xã, bầu Hội đồng quản trị, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc và Kiểm soát viên Hợp tác xã. Thông qua điều lệ và phương án kinh doanh của Hợp tác xã trong thời gian tới. Trong đó, nhấn mạnh việc bảo đảm an toàn chất lượng sản phẩm, lợi ích của Hợp tác xã và các thành viên. Trên cơ sở đó có những định hướng phát triển nhất định trong thời gian tới là sản xuất các sản phẩm nông nghiệp sạch, an toàn, chất lượng đến tay người tiêu dùng. 

         Phát biểu tại Hội nghị, lãnh đạo ngành chuyên môn thị xã và Ủy ban nhân dân Phường 2 đã chúc mừng Hội đồng quản trị và các thành viên trong Hợp tác xã, đồng thời đề nghị Ban Giám đốc đoàn kết, điều hành hoạt động của Hợp tác xã hiệu quả, minh bạch và dân chủ trong công việc, đặc biệt là minh bạch về tài chính. Cùng với đó, các thành viên trong Hợp tác xã luôn chung sức, đồng lòng xây dựng Hợp tác xã ngày càng phát triển vững mạnh.

Hội đồng quản trị - Ban Kiểm soát Hợp tác xã ra mắt hứa hẹn

Thực hiện: Chí Thanh

Bản đồ hành chính 




Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 230
  • Trong tuần: 1 217
  • Tất cả: 548823
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ: đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email: bbtvinhchau@yahoo.com.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.