THỊ XÃ VĨNH CHÂU TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ VÀ TẬP HUẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2023
Sáng ngày 29/3/2023, tại Hội trường Thị ủy Vĩnh Châu, Ban Chỉ đạo chuyển đổi số thị xã đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề và tập huấn Chuyển đổi số trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu năm 2023. Hội nghị diễn ra theo 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến, được kết nối từ điểm cầu trung tâm đến 10/10 xã, phường trong toàn thị xã. Sáng ngày 29/3/2023, tại Hội trường Thị ủy Vĩnh Châu, Ban Chỉ đạo chuyển đổi số thị xã đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề và tập huấn Chuyển đổi số trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu năm 2023. Hội nghị diễn ra theo 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến, được kết nối từ điểm cầu trung tâm đến 10/10 xã, phường trong toàn thị xã. 

         Sáng ngày 29/3/2023, tại Hội trường Thị ủy Vĩnh Châu, Ban Chỉ đạo chuyển đổi số thị xã đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề và tập huấn Chuyển đổi số trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu năm 2023. Hội nghị diễn ra theo 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến, được kết nối từ điểm cầu trung tâm đến 10/10 xã, phường trong toàn thị xã. Dự Hội nghị có ông Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy; ông Dương Văn Nhân - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc trăng; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ - Ban Chấp hành Thị ủy; Trưởng và Phó các cơ quan, ban ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các Hội đoàn thể thị xã; Thành viên Ban Chỉ đạo và Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo chuyển đổi số thị xã; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND các xã, phường và ban ngành, đoàn thể chính trị - xã hội các xã, phường; Bí thư Chi bộ, Trưởng ban nhân dân ấp, khóm, Mặt trận tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể ấp, khóm, thành viên Tổ Công nghệ số cộng đồng và lãnh đạo các trường trên địa bàn thị xã.

         Tại Hội nghị các đại biểu đã triển khai chuyên đề về chuyển đổi số ở thị xã Vĩnh Châu bắt đầu từ đâu và làm như thế nào cũng như khái niệm và xu hướng về chuyển đổi số, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và mục tiêu về chuyển đổi số. Ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác chuyển đổi số, chuyển đổi số là xu thế tất yếu và là một giải pháp quan trọng, cấp thiết, làm cơ sở xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Một số nội dung chủ yếu của nghị quyết số 07-NQ/TU ngày 27/10/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIV về chuyển đổi số tỉnh Sóc Trăng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Kế hoạch chuyển đổi số và đề án 06 năm 2023 của thị xã.

         Thông qua Hội nghị này nhằm giúp cho các đại biểu nhận thức đúng và đầy đủ hơn về chuyển đổi số, nắm và hiểu được các việc phải làm trong chuyển đổi số nhằm đưa nền tảng số, công nghệ số, kỹ năng số đến người dân thông qua các Tổ Công nghệ số cộng đồng để thúc đẩy chuyển đổi số, hướng dẫn, dẫn dắt người dân tiếp cận môi trường số, người dân tiên phong sử dụng nền tảng số, công nghệ số; qua đó, trở thành tác nhân thúc đẩy chính quyền chuyển đổi số mạnh mẽ hơn trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu.  

Thực hiện: Chí Thanh

Bản đồ hành chính 




Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 47
  • Trong tuần: 1 258
  • Tất cả: 546308
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ: đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email: bbtvinhchau@yahoo.com.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.