CHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ, ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO THỊ XÃ VỚI THANH NIÊN NĂM 2021
              Ngày 30/12/2021 Ban Thường vụ Thị Đoàn phối hợp với phòng Nội vụ thị xã tổ chức Hội nghị trực tuyến Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo thị xã với thanh niên thị xã Vĩnh Châu năm 2021. 
  
 
Chương trình có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã, chủ tọa Chương trình đối thoại; đồng chí Phạm Thanh Nhã - Phó Trưởng phòng Nội vụ thị xã; đồng chí Trần Kim Đan Ngọc – Phó Bí thư Thị Đoàn, cùng các đồng chí là lãnh đạo các ban, ngành thị xã và trên 100 đoàn viên, thanh niên tham gia tại các điểm cầu xã, phường.

 
Tại buổi đối thoại, các bạn đoàn viên, thanh niên tại các điểm cầu đã đưa ra trên 15 ý kiến, kiến nghị cũng như bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển thanh niên Sóc Trăng nói chung và thanh niên trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu nói riêng. Qua đó, các bạn Đoàn viên thanh niên đã được các đồng chí lãnh đạo quan tâm, trao đổi, trả lời những vấn đề đặt ra, đồng thời phân tích làm rõ hơn các vấn đề mà thanh niên đang quan tâm, cũng như thông tin thêm một số chủ trương chính sách của ngành, định hướng của địa phương về phát triển kinh tế, xã hội, Trong đó có các chính sách, đề án về đào tạo nghề, tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật, xây dựng các mô hình sản xuất có hiệu quả cũng như những vấn đề liên quan đến các chính sách khuyến học, khuyến tài… để thanh niên nắm rõ. Từ đó có sự chuẩn bị, định hướng cho tương lai của chính mình.

Chương trình gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo thị xã với thanh niên có ý nghĩa thiết thực, sâu sắc. Chương trình đã tạo ra một diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa lãnh đạo thị xã với thanh niên một cách công khai, dân chủ . Tạo điều kiện cho lãnh đạo thị xã nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của thanh niên, kịp thời giải quyết các vấn đề vướng mắc, khó khăn của đoàn viên thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong quá trình học tập, làm việc và xây dựng quê hương đất nước.
 
    Thực hiện: Cang Kiều Thanh – Thị Đoàn Vĩnh Châu



 

   

 
 
   
 

 
 
    
 
 
 
 
                
 
                                                                                                                                                
 
Bản đồ hành chính 




Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 1 240
  • Tất cả: 546290
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ: đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email: bbtvinhchau@yahoo.com.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.