HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI
Chiều ngày 13/5/2021 tại Nhà văn hóa xã Vĩnh Hiệp, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp với thị xã Vĩnh Châu tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri giữa người ứng Đại biểu Quốc hội khóa XV, ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2021-2026. Đến dự Hội nghị có bà Hồ Thị Cẩm Đào – Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIV - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng, ông Ngô Hùng - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu là một trong 2 ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng nhiệm kỳ 2021-2026 cùng với trên 100 bà con cử tri phường Vĩnh Phước và xã Vĩnh Hiệp.
 
 
 
Tại Hội nghị, cử tri đã nghe báo cáo tóm tắt tiểu sử và Chương trình hành động của từng ứng cử viên ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2021-2026.  Các đại biểu sẽ làm cầu nối để phản ánh tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân với Quốc hội và các cơ quan của Đảng, Nhà nước. Tiếp nhận, phối hợp giải quyết những đề xuất, kiến nghị chính đáng, hợp pháp của cử tri. Có điều kiện để gặp gỡ, trao đổi, thăm hỏi, động viên, nắm tình hình Nhân dân nhiều hơn, kịp thời báo cáo cử tri về tình hình đất nước, về chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước.
Thống nhất cao với Chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri bày tỏ kỳ vọng ứng cử viên khi được tín nhiệm bầu làm Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ thực hiện đúng với Chương trình hành động đã đề ra, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh nói chung và của thị xã Vĩnh Châu nói riêng, chuyển tải kịp thời những thông tin chính đáng của cử tri đến Quốc hội khóa XV và các cơ quan liên quan./.
 

 
Thực hiện: Văn Sanh – Đài Truyền thanh thị xã

 


 
   
 

 
 
    
 
 
 
 
                
 
                                                                                                                                                
 
Bản đồ hành chính 




Thông báo mới


Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 183
  • Trong tuần: 1 033
  • Tất cả: 546083
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cổng thông tin điện tử UBND thị xã Vĩnh Châu
    Địa chỉ: đường 30/4, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng
    Điện thoại: Văn phòng HĐND-UBND Thị xã: 0299 3861057 - Fax: 0299 3862090 - Ban biên tập: 0299 3910009 - Email: bbtvinhchau@yahoo.com.vn
    @ Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử thị xã Vĩnh Châu" hoặc "www.vinhchau.soctrang.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.